Lưu ý khi sử dụng viên uống bổ xương khớp glucosamine

Lưu ý khi sử dụng viên uống bổ xương khớp glucosamine 

Glucosamine là một chất tự nhiên được tìm thấy trong sụn khớp của cơ thể. Ngoài ra, ở dạng dược phẩm, glucosamine được dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan về xương khớp như đau nhức, viêm đau,...

Xem thêm:

Là một sản phẩm rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp, và hiện nay đã được cấp phép sử dụng mua bán tại VN nên sẽ không quá khó khăn để tìm mua sản phẩm viên uống bổ xương khớp này. Với từ khóa "viên uống Glucosamine" khi tìm kiếm trên Google chúng ta sẽ nhận lại khoảng hơn 500,000 kết quả khác nhau. Đa phần các kết quả này đến từ các trang bán hàng và chỉ thấy đa phần về công dụng cũng một vài vài hướng dẫn sơ sài. Rất khó khăn trong việc tìm hiểu thêm một số vấn đề liên quan. Vậy trong bài viết này, tôi sẽ giúp các bạn có thêm một số kiến thức khi sử dụng Viên uống bổ xương khớp này.

Lưu ý khi sử dụng viên uống glucosamine

  • Đây chỉ là sản phẩm chức năng với công dụng hỗ trợ điều trị bệnh và các vấn đề liên quan đến xương khớp. Do vậy, Glucosamine không có tác dụng hỗ trợ giảm đau tức thời, hiệu quả chỉ đến sau một thời gian cơ thể hấp thu các dưỡng chất có trong viên uống, tuy nhiên vấn đề này còn tùy thuộc vào cơ địa từng người.
  • Liều dùng thường được chỉ định là 2 viên uống Glucosamine / ngày, nhưng để đảm bảo an toàn hơn cũng như hiệu quả thì chúng ta nên tham khảo ý kiến bác sĩ để nhận được hỗ trợ tốt hơn.
  • Với việc gặp phải những triệu chứng đau nhức thì có thể dùng thêm các viên uống giảm đâu theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, nhưng cần lưu ý vì các sản phẩm này gây ra các vấn đề về dạ dày.
  • Người có dị ứng với tôm cua, sò, ốc, hến và hải sản không nên dùng viên uống glucosamine.
  • Glucosamine cũng là một loại đường Amino do vậy bệnh nhân tiểu đường nên cẩn trọng cũng như có những theo dỏi gắt gao hơn với chỉ số đường trong máu khi sử dụng sản phẩm.
  • Những bệnh nhập đang dùng các thuốc hay sản phẩm liên quan đến vấn đề loãng máu cần chú ý vì khi sử dụng sản phẩm này sẽ gây ra tình trạng chảy máu, xuất huyết.
  • Ngoài ra trong khi sử dụng, Viên uống bổ xương khớp glucosamine cũng gây ra một số phản ứng phụ như: đầy hơi, đi ngoài phân mềm, khó chịu đường tiêu hóa, buồn ngủ, mất ngủ, đau đầu, dị ứng da, nhạy cảm với ánh nắng mặt trời, móng trở nên cứng.. thậm chí là một số vấn đề liên quan đến tăng giảm huyết áp.
  • Đặc biệt, Glucosamin không dùng cho trẻ dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
Trên đây là những luu ý mà không phải ai cũng biết được. Do vậy, cần tham khảo thật ký tránh tình trạng mua rồi lại không sử dụng được.
Những hiệu quả mà ta có thể đạt được khi dùng
Trong các sản phẩm bổ xương khớp liên quan đến Glucosamine thì lời khuyên dành cho các bạn là nên dừng viên uống Glucosamine 375 viên - của Hãng Kirkland Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm đã được cấp chứng nhận về an toàn và vệ sinh của bộ y tế.
Công bố của bộ y tế công nhận glucosamine Kirklanf 375 viên của Mỹ an toàn thực phẩm
Chứng nhận bởi bộ y tế VN
Nếu bạn quan tâm về sản phẩm có thể liên hệ với cửa hàng Vào Đây Mua:
  • địa chỉ 241 Bà Hạt , Phường 4, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • hotline: 028.3834.7666 hoặc 0902.40.43.49
  • truy cập vào Website: Vaodaymua.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua viên uống bổ xương khớp Glucosamine 375 viên của Mỹ ở đâu

Phòng tránh sẹo lồi khi bị thương