Phòng tránh sẹo lồi khi bị thương

Phòng tránh sẹo lồi khi bị thương

Sẹo lồi không chỉ đơn thuần gây mất thẩm mỹ cho chúng ta, cũng như vấn đề về sự tự tin mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến các vấn đề sức khỏe cũng như công việc trong tương lai của chúng ta. Bạn có thể biết rằng là khi bị sẹo lồi ở những vị trí mà dễ thấy được là bạn đã tự tay loại mình ra khỏi vị trí công việc tiếp viên hàng không. Bài viết này tôi sẽ chia sẻ với mọi người về cách phòng tránh bị sẹo cũng như sẹo lồi khi bị thương.

Xem thêm:

Thực phẩm điều trị sẹo tự nhiên
Tai nạn, phẫu thuật, vết thương để lại cho bạn những vết sẹo xấu xí trên da? Những vết sẹo đó còn tồi tệ hơn nữa khi lan rộng ra vùng da xung quanh và để lại một mảng lớn gọi là sẹo lồi. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn cách khắc phục vấn đề này.
Có rất nhiều nguyên nhân gây sẹo lồi, nhưng nguyên nhân chính vẫn là do cơ địa, nhiều người chỉ cận một vết thương nhỏ thôi cũng hình thành sẹo lồi. Thường gặp ở những người da sẫm màu hơn là người da màu sáng.

Làm sao để ngăn ngừa sẹo lồi

  • Để tránh việc hình thành sẹo lồi, bạn cần phải tránh việc khiên mình bị thương cũng như có những cuộc phẩu thuật không cần thiết bởi sẹo lồi được hình thành từ các vấn đề kể trên.
  • Để ngăn ngừa sẹo khi bị thương chúng ta cần có cách chăm sóc da đúng cách, cũng như có liều trình phù hợp vì điều này không chỉ giúp mau chóng làm lành vết thương mà còn hỗ trợ rất tốt trong vấn đề ngăn ngừa sẹo.
  • Băng bó vết thương mới với một lớp kem trị sẹo dưỡng ẩm và băng không dính da. Giữ chặt băng để tạo một áp lực nhỏ lên vết thương. Vệ sinh sẽ khu vực tổn thương. Tránh để kí sinh trùng bám vào gây nhiêm trùng cững như tình trạng viêm da.
  • Sau khi vết thương hồi phục, bạn nên sử dụng Kem mỡ kháng sinh - Neosponrin. Điều này giúp ngăn ngừa sự phát triển của sẹo lồi. Băng trên da suốt từ 12–24 giờ mỗi ngày, trong vòng 2–3 tháng vì thông thường sẹo lồi mất khoảng gần 3 tháng để phát triển.
  • Những vết sẹo đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng điều quan trọng là cần kiên trì cũng như chọn lựa được phương pháp phù hợp. Thông thường khi bạn dừng sản phẩm điều trị sẹo - Kem mỡ Neosponrin, hiệu quả thường đến sau khoảng 8 tuần thực hiện.
  • Nhiều người có quan điểm khi có sẹo rồi mới sử dụng các sản phẩm để điều trị, nhưng nếu chúng ta sử dụng điều trị sướm từ giai đoạn bị thương sẽ giúp bạn phòng ngừa rất hiệu quả. Đặc biệt, Neosponrin hỗ trợ rất tốt trong vấn đề giảm đau, kháng viêm, cho các vết thương khi chúng mới hình thành.
Công dụng tuyệt vời của Neosponrin 
Nếu bạn có quan tâm tìm hiểu về sản phẩm Kem Mỡ Neosponrin của Mỹ thì có thể liên hệ với cửa hàng Vào Đây Mua:
  • địa chỉ 241 Bà Hạt , Phường 4, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • hotline: 028.3834.7666 hoặc 0902.40.43.49
  • truy cập vào Website: Vaodaymua.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua viên uống bổ xương khớp Glucosamine 375 viên của Mỹ ở đâu

Lưu ý khi sử dụng viên uống bổ xương khớp glucosamine