Phụ nữ mang thai có nên dùng vitamin E

Phụ nữ mang thai có nên dùng vitamin E

Duy trì và đảm bảo dinh dưỡng cũng như sức khỏe cho mẹ và bé là một điều rất quan trọng trong thai kỳ. Có rất nhiều dưỡng chất cần thiết cần được dung nạp, vậy với vitamin E thì phụ nữ mang thai cần dung nạp như thế nào?

Xem thêm:

Cũng giống các loại vi chất khác, vitamin E đóng vai trò quan trọng trong hoạt động hằng ngày của cơ thể. Phần lớn nhiệm vụ của vitamin E chỉ là chất xúc tác trong các phản ứng chuyển hóa dưỡng chất của cơ thể.

Vậy vai trò của vitamin E với phụ nữ mang thai là gì?

  • Vitamin E có tác dụng chống và loại bỏ các gốc tự do giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho cơ thể
  • Thông thường các dưỡng chất trong cơ thể mẹ sẽ dùng để nuôi dưỡng thai nhi do vậy cơ thể mẹ dễ gặp phải các vấn đề thiếu hụt dưỡng chất. Những biểu hiện thường thấy về mặt nhan sắc là rụng tóc, rạn da, nứt da vì vậy vitamin E giúp hạn chế quá trình này bằng việc tạo ra một lớp màng bảo vệ duy trì cấu trúc của tế bào da và tóc khắp cơ thể
  • Vitamin E hỗ trợ chuyển hóa chất để đẩy nhanh quá trình hình thành tế bào của thai nhi
  • Đồng thời, Vitamin E cũng là một yếu tố quan trọng cho sự phát triển phổi của thai nhi
  • Nếu cơ thể được cung cấp đủ lượng vitamin E cơ thể cần thì chúng ta có thể tránh đucợ tình trạng sảy thai, sinh non, cùng với đó là sự phòng ngừa bệnh tiểu đường của mẹ trong giia đoạn thai kỳ vì vitamin E còn hỗ trợ rất tốt trong việc kiểm soát lượng đường của cơ thể.
  • Vitamin E cũng có khả năng giảm nguy cơ các bệnh về đường hô hấp, hen suyễn ở trẻ sơ sinh.

Nên bổ sung vitamin E với cơ thể phụ nữ như thế nào?

Hiện nay vitamin E có 2 dạng tự nhiên và tổng hợp. Thông thường điều mà các bác sĩ cũng như các chuyên gia dinh dưỡng hưỡng đến vẫn là cách bổ sung thông qua thực phẩm tự nhiên. Tuy nhiên cũng có những trường hợp bị thiếu hụt nên cần được bổ sung vitamin E tổng hợp để kịp thời lấy lại sựu cân bằng cho cơ thể cũng như đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.
Với vitamin E tự nhiên chúng ta có thể dung nạp chúng thông qua các thực phẩm như khoai lang, cà chua, ô liu xanh, Các loại hải sản tôm, hàu, sò,...
  • Các loại rau xanh như: rau chân vịt, bắp cải, củ cải xanh, cải xoăn, bông cải xanh...
  • Các loại hạt như: hạt hạnh nhân, hạt dẻ, hạt óc chó, hạt quả hồ đào, đậu phộng
Các thực phẩm này không chỉ cung cấp đầy đủ vitamin E cơ thể cần mà còn bổ sung thêm nhiều khoáng chất khác rất hữu ích với thai kỳ. Tuy nhiên, quá trình chế biến sẽ làm mất đi một số khoáng chất có trong thực phẩm cũng như sự biến đổi chất nếu chúng ta dung nạp sai cách vì vậy cũng sẽ rất nguy hại với cơ thể.
công dụng mà viên uống vitamin E mang lại
Về vitamin E tổng hợp, chúng ta nên tham khảo các ý kiến từ bác sĩ chuyên môn để được hỗ trợ tốt hơn cũng như tránh được một số trường hợp phản ứng xung đột với các thực phẩm sử dụng trong quá trình mang thai.
Nếu bạn có thẻ sử dụng được sản phẩm vitamin E tổng hợp thì nên dụng loại Vitamin E 400 IU của Mỹ. Đây là sản phẩm đã được kiểm nghiệm và cấp phép sử dụng tại VN bởi bộ ý tế.
Công bố bộ y tế chứng nhận viên uống vitamin E 400IU an toàn thực phẩm
Với hàm lượng tiêu chuẩn quốc tế là 400 IU, sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cơ thể cần qua đó tránh được tình trạng quá liều cũng như thiếu hụt gây tổn hại sức khỏe mẹ và bé.
Hiện nay, sản phẩm Vitamin E của Mỹ đang được bán tại cửa hàng Vào Đây Mua với đầy đủ giấy tờ nên bạn có thể an tâm khi mua hàng tại đây.

Hãy liên hệ với cửa hàng Vào Đây Mua thông qua:
  • địa chỉ 241 Bà Hạt , Phường 4, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • hotline: 028.3834.7666 hoặc 0902.40.43.49
  • truy cập vào Website: Vaodaymua.vn




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua viên uống bổ xương khớp Glucosamine 375 viên của Mỹ ở đâu

Phòng tránh sẹo lồi khi bị thương

Lưu ý khi sử dụng viên uống bổ xương khớp glucosamine